Đây là lúc vợ chồng cần nhau - Trò chuyện đêm khuya 29/12/2017

(VOH) - Mang thai được 9 tháng, thế nhưng tôi đã mất cơ hội được nhìn thấy cháu... Trong sự sa sút tinh thần, tôi tìm đến với Trò chuyện đêm khuya...

Từ khi cưới nhau đến nay, vợ chồng tôi mỗi người một hướng. Tôi làm giáo viên ở Đồng Nai, anh bận quản lý cửa hàng in vi tính tận Bình Chánh (TPHCM). Chúng tôi sống xa cách và ít có thời gian gặp nhau. Hầu như mọi việc tôi đều phải tự mình cáng đáng.

Vừa rồi, mang thai cháu thứ 2, đến tận tháng thứ 9 thì cháu mất đột ngột do bị nhau quấn cổ. Cảm giác mất mát, cô đơn và hụt hẫng lại thêm những áp lực không mong muốn trong công việc khiến tôi sa sút tinh thần.

Đến với Trò chuyện đêm khuya tôi mong được bày tỏ nỗi lòng mình, mong được chia sẻ và lời khuyên hữu ích từ chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai.

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 21 giờ 30 đến 22 giờ 30 ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 20 giờ 30.

VOH

Bình luận

Đọc Báo