TPHCM triển khai thêm 02 dịch vụ công trực tuyến - Thời sự 05g30 2/7/2020

(VOH) - CA TPHCM triển khai 02 dịch vụ công trực tuyến về nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đăng ký xe có chứng từ nộp lệ phí trước bạ điện tử.

Nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện dịch vụ công trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tích cực hưởng ứng tham gia sử dụng các dịch vụ công đã được cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, bắt đầu từ ngày 1/7/2020, Bộ Công an chính thức cung cấp 02 dịch vụ công gồm: Nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đăng ký xe có chứng từ nộp lệ phí trước bạ điện tử trên phạm vi toàn quốc.

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt CATP và Công an 24 quận, huyện cũng đã triển khai thực hiện 02 dịch vụ công trực tuyến trên tại TPHCM cho người dân có nhu cầu.

Riêng Đối với dịch vụ công nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ: Người dân khi bị xử phạt vi phạm hành chính có thể sử dụng dịch vụ này bằng cách cung cấp số điện thoại di động cho cơ quan Công an (để nhận tin nhắn khi có quyết định xử phạt) hoặc truy cập vào Cổng Dịch vụ công Quốc gia theo địa chỉ http://dichvucong.gov.vn

VOH

Bình luận

Đọc Báo