TPHCM tạm dừng mọi hoạt động hội họp trên 20 người - Thời sự 17g00 28/3/2020

(VOH) - TPHCM sẽ việc tạm dừng mọi hoạt động hội họp trên 20 người kể từ hôm nay.

Thành ủy vừa có công văn khẩn gửi các Quận ủy, Huyện ủy, Đảng ủy cấp ủy cơ sở trực thuộc Thành ủy; các ban Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy; các Đảng đoàn, Ban Cán sự Đảng; Ban Thường vụ Thành đoàn về việc tạm dừng mọi hoạt động hội họp trên 20 người.

Công văn nêu rõ, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 khi Việt Nam đã đạt 100 người nhiễm virus, Ban Thường vụ Thành ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị tạm hoãn tổ chức các hoạt động kể từ 0 giờ ngày 28/3/2020 cho đến khi có chỉ đạo mới.

Cụ thể là các hoạt động: Đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ bộ phận, đảng bộ cơ sở; Đại hội chi bộ, Đảng bộ cơ sở trực thuộc các quận ủy, huyện ủy, Đảng ủy trực thuộc Thành ủy; các cuộc họp, hội nghị chưa thật sự cấp bách.

Đối với cuộc họp, hội nghị cần thiết, bắt buộc phải tổ chức thì áp dụng hình thức trực tuyến hoặc đảm bảo mỗi phòng họp không quá 20 người cùng các giải pháp phòng ngừa dịch COVID-19 theo đúng quy định (đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn).

Đối với các kỳ sinh hoạt chi bộ trên 10 đảng viên, triển khai bằng hình thức cung cấp thông tin bằng văn bản, dự thảo Nghị quyết đến từng đảng viên để lấy ý kiến và thống nhất thực hiện.

Ban Thường vụ Thành ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị nghiêm túc thực hiện nội dung chỉ đạo trên.

VOH

MC: Quốc Toàn - Nhã Quỳnh

Bình luận

Đọc Báo