TPHCM đón đoàn khách quốc tế đầu tiên từ sau 15/3 - Thời sự 17g00 8/4/2022

(VOH) - Đây là đoàn du khách quốc tế đông nhất đến TPHCM kể từ khi ngành du lịch mở cửa hoàn toàn trở lại từ ngày 15/3.

(VOH) - Sáng nay, tại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức cùng lãnh đạo các sở ngành, hiệp hội, doanh nghiệp du lịch đã cùng tham dự chào đón đoàn 130 du khách quốc tịch Mỹ đến du lịch tại Thành phố. Đây là đoàn du khách quốc tế đông nhất đến TPHCM kể từ khi ngành du lịch mở cửa hoàn toàn trở lại từ ngày 15-3. Phó Giám đốc Sở Du lịch Lê Trương Hiền Hòa chia sẻ thêm về sự kiện này: “Ngành du lịch TPHCM đã chờ đợi và chuẩn bị kĩ để đón khách quốc tế đến Thành phố. Đây là sự kiện chúng tôi muốn gửi thông điệp mạnh mẽ đến khách quốc tế về sự an toàn của TPHCM”

Đoàn khách du lịch do Công ty Citslinc (doanh nghiệp du lịch hàng đầu tại Bắc Mỹ) phối hợp với Công ty TNHH Du lịch Vẻ đẹp Châu Á tổ chức. Đại diện Công ty Citslinc cho biết, trong hành trình, đoàn đã chọn TPHCM là điểm dừng chân lưu trú dài nhất để trải nghiệm điểm đến, thưởng thức ẩm thực cùng các dịch vụ chất lượng cao tại Thành phố. Du khách Nancy Liser bày tỏ vui mừng khi được chào đón nồng nhiệt: "Thật tuyệt khi chúng tôi được chào đón nồng nhiệt, tôi thấy người dân ở đây đeo khẩu trang mọi nơi, ở đây phòng chống dịch Covid 19 rất tốt. Tôi cảm thấy rất an toàn khi đến TPHCM. Tôi đã chia sẻ hình ảnh ở đây lên mạng xã hội và bạn bè tôi ở Mỹ rất hào hứng, chắc chắn tôi và bạn bè của tôi sẽ quay trở lại thành phố xinh đẹp này”

Tại buổi chào đón đoàn khách quốc tế, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức bày tỏ vui mừng và chân thành cảm ơn đoàn du khách đã chọn TPHCM là điểm đến du lịch. Với lợi thế và tiềm năng của mình cùng với sự ủng hộ của du khách, ngành du lịch TPHCM sẽ có thêm động lực để sớm phục hồi, tiếp tục khẳng định vị trí là một trong những điểm đến hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam. Theo chương trình, đoàn lưu trú tại khách sạn Mường Thanh, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Khách sạn Rex và trên du thuyền Indochina Queen Rivercruiser. Sau đó đoàn chia hai nhóm tham quan trải nghiệm tại khu Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, Chợ Bến Thành và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. 

Ngọc Phong

Bình luận

Đọc Báo