Hiến đất mở đường thể hiện nét đặc trưng, văn hóa tốt đẹp của người dân TPHCM - Thời sự 5g30 10/8/22

(VOH) - Vì lợi ích chung, người dân sẵn sàng hiến đất mở hẻm, mở đường. Việc làm ý nghĩa đó một lần nữa khẳng định giá trị tốt đẹp của người dân TPHCM.

Thực tế đã chứng minh trong suốt chặng đường đã qua khi bất kỳ nơi đâu cần sự sẻ chia, giúp đỡ thì người dân TPHCM sẵn sàng san sẻ, cho đi những gì mình đang có.

Cuộc vận động Nhân dân hiến đất mở rộng hẻm, mở rộng đường đã cho thấy truyền thống văn hóa tốt đẹp ấy tiếp tục lan tỏa. Từ những người có điều kiện, có nhiều đất đến những người chỉ có vài chục mét vuông đất, nhưng tất cả đều sẵn lòng hưởng ứng chủ trương của Thành phố, tất cả cùng hướng đến lợi ích chung vì một thành phố khang trang, sạch đẹp hơn.

Khép lại loạt bài “Chủ trương hiến đất mở đường - ý Đảng hợp lòng dân”, trong chương trình thời sự sáng nay, mời quý vị đón nghe những lời tri ân, tình cảm chân thành của Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi, tại buổi lễ Tổng kết 20 năm cuộc vận động Nhân dân hiến đất mở rộng hẻm, đường vừa qua, gửi đến tấm lòng cao cả, những việc làm ý nghĩa của người dân trong cuộc vận động nhân dân hiến đất mở hẻm, mở đường suốt hơn 20 năm qua.

VOH

MC: Minh Trung – Nhã Quỳnh

Bình luận

Đọc Báo