Đừng để cho bất kỳ người dân nào rơi vào cảnh cùng cực mà không ai biết - Thời sự 11g00 21/11/2020

(VOH) - Đừng để cho bất kỳ người dân nào rơi vào cảnh cùng cực mà không ai biết” - đó là phát biểu của ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM.

Phát biểu của ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM tại Ngày hội đại đoàn kết dân tộc năm 2020 ở khu phố 6 - 7 (còn gọi là chung cư Xóm Cải), phường 8, Quận 5. 

Phát biểu tại ngày hội, ông Nguyễn Thiện Nhân cho rằng, trong thời gian gần đây, đoàn kết toàn dân đã đưa đất nước ta đạt được mục tiêu kép, vừa chống dịch Covid-19, chung tay thực hiện các giải pháp phòng, chống xâm nhập mặn tại các tỉnh khu vực Nam Trung bộ, Tây Nguyên và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, vừa phát triển kinh tế có hiệu quả. Đồng thời chung tay giúp đỡ kịp thời cho đồng bào miền Trung khi bị thiên tai bão lũ, an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống của nhân dân chuyển biến rõ nét. Ông Nguyễn Thiện Nhân đề nghị Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành của Phường 8, Khu phố 6 -7 tiếp tục khơi dậy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy tinh thần thi đua sáng tạo trong mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ đất nước trong tình hình mới.

 

VOH

Bình luận

Đọc Báo