Tiếp sức nhà văn trẻ trên hành trình sáng tạo - Sài Gòn buổi sáng 5/11/2022

(VOH) - Với riêng văn chương, có thể nói không ở đâu quy tụ đông đảo lực lượng viết, cũng như có nhiều hoạt động về viết như ở TP HCM.

TP HCM nơi không chỉ là đầu tàu kinh tế cả nước, mà mảnh đất này còn hội tụ những tinh hoa văn hóa của các vùng miền. Với riêng văn chương, có thể nói không ở đâu quy tụ đông đảo lực lượng viết, cũng như có nhiều hoạt động về viết như ở TP HCM. Và như nhận định của nhà thơ, nhà phê bình Lê Thiếu Nhơn, Ủy viên BCH Hội nhà văn TP HCM, ở thành phố, lực lượng viết trẻ vô cùng phong phú, năng động.

Vì vậy, Hội nhà văn Tp HCM cần có những hoạt động thiết thực để tiếp sức nhà văn trẻ trên hành trình sáng tạo của mình. Họ cần 1 sự thúc đẩy, một bàn đạp đủ tin cậy để "sống chết" với nghề viết. Sự tiếp sức này ra sao? Chúng ta cùng nghe tọa đàm với sự tham gia của nhà thơ, nhà phê bình Lê Thiếu Nhơn, Ủy viên BCH Hội nhà văn TPHCM – Trưởng ban nhà văn trẻ; Nhà thơ Ngô Thị Hạnh - Phó ban nhà văn trẻ; Nhà văn Tống Phước Bảo – Ban truyền thông; Nhà thơ trẻ Trần Đức Tín.

VOH

Bình luận

Đọc Báo