Quận 9 tiến hành kiểm tra toàn diện đối với Trường Tiểu học Trần Thị Bưởi - Thời sự 11g00 8/11/2020

(VOH) - UBND Quận 9 chỉ đạo nhà trường thực hiện ngay một số nội dung nhằm nhanh chóng ổn định các hoạt động của nhà trường, không để ảnh hưởng đến học tập của học sinh.

Uỷ ban nhân dân Quận 9 vừa quyết định thành lập tổ công tác liên ngành kiểm tra toàn diện đối với Trường Tiểu học Trần Thị Bưởi - nơi xảy ra lùm xùm liên quan đến bữa ăn bán trú để làm rõ trách nhiệm của cán bộ, nhân viên nhà trường cũng như nhà cung cấp thức ăn. 

Theo báo cáo của UBND quận 9, ngay trong ngày 2/11 khi phụ huynh tập trung trước cổng trường để phản ánh chất lượng bữa ăn, lãnh đạo phòng giáo dục đào tạo đã trực tiếp cùng Ban giám hiệu nhà trường tổ chức buổi họp với phụ huynh. Ngay sau đó lãnh đạo UBND quận, cùng các ban ngành và Ban An toàn thực phẩm Thành phố tiếp tục làm việc với nhà trường, đi kiểm tra bếp ăn của trường và hồ sơ sổ sách liên quan, từ đó chỉ đạo nhà trường nhìn nhận thiếu sót để sửa ngay và xin lỗi phụ huynh.

UBND Quận 9 chỉ đạo nhà trường thực hiện ngay một số nội dung nhằm nhanh chóng ổn định các hoạt động của nhà trường, không để ảnh hưởng đến học tập của học sinh, cùng với đó thay đổi nhà cung cấp thực phẩm để bữa ăn bán trú phải đảm bảo an toàn, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo dinh dưỡng. Đồng thời, trường phải công khai khẩu phần ăn hàng ngày bằng hình ảnh gửi cho phụ huynh học sinh và thông báo thực đơn tại cổng trường để phụ huynh theo dõi.

Ngọc Phong

VOH

Bình luận

Đọc Báo