Mỗi tháng, giới trẻ Việt Nam chi 13.000 tỷ đồng cho đồ ăn vặt - Thời sự 17g00 24/10/2022

(VOH) - Hiện nay, người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn cho đồ ăn nhẹ như chân gà xiên que, xúc xích, bánh tráng trộn… vượt trên cả chi tiêu cho các sản phẩm cấp thiết.

Theo báo cáo của Nielsen về thị trường đồ ăn nhẹ, người tiêu dùng trẻ tuổi không có xu hướng ăn ba bữa truyền thống mỗi ngày, thay vào đó áp dụng chế độ ăn 6 bữa nhỏ. Họ cũng tiêu dùng nhiều đồ ăn vặt hơn, với mức trung bình 8 lần/tuần và chi tiêu xấp xỉ 0,7 đô la Mỹ/lần.

Tại Việt Nam, mức chi tiêu mỗi tháng giới trẻ Việt Nam dành cho đồ ăn vặt lên đến 13.000 tỷ đồng. Đây là một mức chi tiêu khá lớn, cho thấy chất lượng và nhu cầu cho ăn uống của giới trẻ ngày càng cao.

VOH

MC: Phong Phú – Nhã Quỳnh

Bình luận

Đọc Báo mới