Kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam - Thời sự 05g30 9/1/2022

(VOH) - Hôm nay kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2022).

72 năm trôi qua, trên suốt chặng đường hơn nửa thế kỷ của lịch sử dân tộc, lòng yêu nước và sự hy sinh anh dũng của hàng ngàn, hàng vạn học sinh - sinh viên đi trước luôn là ngọn đuốc soi đường cho lớp lớp học sinh - sinh viên ngày nay tiếp bước.

Với sự lớn mạnh không ngừng, Hội Sinh viên Việt Nam đã luôn đồng hành cùng sinh viên trên bước đường rèn đức luyện tài, học tập nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiên cứu khoa học, đóng góp vào thành tựu chung của đất nước.

Từ phong trào "sinh viên tình nguyện" đến cuộc vận động “sinh viên 5 tốt”, từ các chương trình hướng về biển đảo thân yêu cho đến các hoạt động vì cộng đồng... đã góp phần tạo dựng nên hình mẫu của sinh viên giai đoạn mới - giai đoạn hội nhập và phát triển, cũng như mở rộng tổ chức Hội Sinh viên ngày càng phát triển vững mạnh.

Trong năm qua, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, các cấp bộ Hội không ngừng vượt qua thử thách, triển khai sáng tạo các hoạt động phong trào, tạo môi trường rèn luyện cho sinh viên, hội viên trong công tác phòng chống dịch.

VOH

MC: Minh Trung – Nhã Quỳnh

Bình luận

Đọc Báo