Karaoke, quán bar TPHCM mở lại: Náo nhiệt nhưng không lơ là phòng dịch - Thời Sự 17g00 21/3/2021

Sau quyết định của UBND TP cho phép dịch vụ karaoke, bar được mở cửa. Các hoạt động kinh doanh ngay lập tức trở lại nhộn nhịp trong lúc công tác phòng, chống dịch COVID-19 vẫn tiếp tục được thực hiện.

Ghi nhận tại một số điểm karaoke, bar tại TP Hồ Chí Minh sau một ngày mở cửa trở lại, lượng khách phục hồi khá nhanh, cả doanh nghiệp, người lao động, khách hàng đều mang tâm lý hào hứng. Ghi nhận tại các quán karaoke này, nhân viên quán đều đeo khẩu trang khi phục vụ, tiếp xúc với khách hàng. Tại đây, mỗi khách đều được phát một bao bọc micro mới khi vào hát nhằm đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19.

Ghi nhận tại phố đi bộ Bùi Viện (quận 1), các quán bar trong khu vực này đã bắt đầu hoạt động nhộn nhịp trở lại, lượng khách cuối tuần đến phố đi bộ Bùi Viện khá đông, đa phần đều chấp hành việc đeo khẩu trang. Niềm vui không chỉ đến với những người kinh doanh, người lao động trong lĩnh vực karaoke, bar. Khi các loại hình dịch vụ giải trí này được quay trở lại cũng là điều chờ đợi của nhiều người dân, đặc biệt là những người trẻ. Thêm vào đó, mở lại các dịch vụ nhà hàng, quán bar, karaoke cũng mang lại hy vọng cho ngành du lịch, nghỉ dưỡng vốn đã quá thiệt hại bởi COVID-19 thời gian qua.

VOH

Bình luận

Đọc Báo