Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM 2019 thu hút 350 doanh nghiệp tham dự - Thời sự 17g00 27/08/2019

(VOH) - Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM lần thứ 15/2019 với chủ đề “Cửa ngõ du lịch đến với Châu Á” sẽ diễn ra từ ngày 4 - 7/9/2019.

Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Vinpearl Luxury Landmark 81 và The Adora Premium Phú Mỹ Hưng.

Sở Du lịch TPHCM cho biết tại buổi họp báo chiều nay 27/8, hội chợ lần này sẽ tổ chức gian hàng triển lãm giới thiệu về các điểm đến và sản phẩm du lịch của Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cùng với đó sẽ tổ chức khu vực triển lãm các sản phẩm du lịch mới và công nghệ du lịch nhằm hỗ trợ các công ty du lịch khởi nghiệp quảng bá và tìm kiếm nhà đầu tư và đối tác mới. Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM lần thứ 15 có 350 gian hàng, trong đó có 60% các đơn vị trong nước và 40% các đơn vị nước ngoài.

Ngoài ra, Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM cũng bao gồm các hội nghị, hội thảo quốc tế như: Diễn đàn kết nối du lịch TPHCM – Đồng bằng Sông Cửu Long; Diễn đàn khởi nghiệp du lịch; Hội thảo “Phát triển du lịch thông minh tại TPHCM và một số hoạt động khác.

VOH

Bình luận

Đọc Báo