Giải pháp nào nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất? - Thời sự 11g00 28/9/2022

(VOH) - Mời quý vị theo dõi kỳ 1 của tọa đàm “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất”.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, Ủy ban Nhân dân TPHCM đã chỉ đạo Sở Giao thông vận tải phối hợp với Cảng hàng không Miền Nam và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất triển khai nhiều giải pháp chấn chỉnh tình trạng lộn xộn, bất cập, đồng thời tăng cường phối hợp tổ chức giao thông tại khu vực sân bay.

Trong chương trình Thời sự hôm nay, mời quý vị theo dõi kỳ 1 của tọa đàm “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất” do nhóm Phóng viên Thanh Hùng – Lê Bằng thực hiện, với sự tham gia của các vị khách mời:

  • Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó giám đốc Cảng vụ Hàng không Miền Nam.
  • Ông Võ Khánh Hưng – Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải TPHCM.
  • Ông Phạm Vương Bảo – Trưởng Phòng Quản lý điều hành Trung tâm quản lý giao thông công cộng TPHCM.

VOH

MC: Kim Phượng – Xuân Khoa

Bình luận

Cùng chuyên mục

Đọc Báo