Đoàn tụ - đón Tết cùng gia đình sau một năm dịch Covid-19 - Thời sự 05g30 27/1/2022

(VOH) - Vào mỗi dịp Tết cổ truyền, những người xa quê đều có mong muốn được trở về quê hương, sum họp với người thân, quây quần bên nồi bánh chưng, bánh tét, bên mâm cơm cúng ấm áp, thơm lừng vị Tết.

Đó là niềm hạnh phúc thiêng liêng của bất kỳ ai. Nhìn lại năm 2021 vừa qua, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống xã hội, nhiều gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn, nhiều người xa quê dự định tạm gác lại ước muốn về quê sum vầy do hạn chế nguồn lực kinh tế, không ít sinh viên, thanh niên vẫn chưa được về thăm nhà trong nhiều năm vì những lý do khác nhau.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Thành Đoàn – Hội Sinh viên Thành phố hướng đến một cái Tết yên vui, ấm áp và đong đầy hơn với nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng quà Tết cho học sinh, sinh viên khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 đón Tết tại TPHCM, giới thiệu việc làm thêm trong dịp Tết và tổ chức chuyến xe đưa đón miễn phí cho sinh viên.

Xung quanh những việc làm ý nghĩa đó, phóng viên voh có bài “Đoàn tụ - đón Tết cùng gia đình sau một năm dịch Covid-19”.

VOH

MC: Quốc Toàn - Kim Phượng

Bình luận

Đọc Báo