Cử tri TPHCM góp ý cho sự phát triển thành phố và đất nước – Thời sự 5g30 22/5/2022

(VOH) - Phần lớn ý kiến đóng góp của cử tri TPHCM đều mang tính xây dựng, góp ý, hiến kế cho sự phát triển của Thành phố, đất nước.

Sự kiện: Tin Thời sự

Qua các buổi tiếp xúc cử tri tại TPHCM, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho rằng rất ít ý kiến đề xuất cho quyền lợi cá nhân. Điều này cho thấy sự tâm huyết của người dân và chính quyền các cấp cần phải quan tâm thấu tình, đạt lý.

Trải qua làn sóng dịch Covid-19 chưa từng có trong lịch sử, cử tri đã cảm nhận được sự quan tâm của Đảng, Chính phủ và chính quyền các cấp. Bằng nhiều giải pháp linh hoạt, phù hợp với tình hình thực tiễn và lấy sự an toàn của người dân là trên hết, trước hết, sẵn sàng hy sinh lợi ích kinh tế tạm thời để bảo vệ tính mạng nhân dân, nên từ một nước có tỉ lệ tiêm vắc xin thấp, nhưng bằng nhiều giải pháp khác nhau trong công tác ngoại giao của Đảng và Nhà nước, sự giúp đỡ của các nước trên thế giới, Việt Nam đã trở thành 1 trong 6 nước dẫn đầu thế giới về độ phủ vắc xin phòng Covid 19. Nhờ vậy nước ta đã sớm bước sang trạng thái bình thường mới, nhanh chóng phục hồi kinh tế.

VOH

Bình luận

Đọc Báo