Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt và những dấu ấn với TPHCM - Thời sự 5g30 22/11/2022

(VOH) - Nhắc đến cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt, mọi người thường dành cho ông những tình cảm trân quý, sự mến phục, ngưỡng mộ trước tài năng, đức độ của ông.

Ông có phong cách giản dị, gần gũi, gắn bó với nhân dân, hết lòng chăm lo cho dân, cho nước, luôn đau đáu trước những khó khăn của quê hương, đất nước. Với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Sài Gòn – TPHCM, càng yêu quý và trân trọng những đóng góp to lớn của ông vào những thời điểm khó khăn của thành phố trong những năm đầu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Khi đó trong vài trò người đứng đầu Đảng bộ Thành phố, ông đã cùng với tập thể đưa ra những quyết sách quan trọng để ổn định tình hình kinh tế, xã hội của Thành phố lúc bấy giờ và tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ sau này.

Trong chương trình hôm nay, mời quí vị tiếp tục đến với những nội dung tiếp theo trong tọa đàm chủ đề “Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt và những dấu ấn với TPHCM”, qua đề dẫn của Ngọc Bích, với sự tham gia của các vị khách mời là bà Phạm Phương Thảo - Nguyên Phó Bí thư Thành ủy, nguyên Chủ tịch HĐND Thành phố, PGS.TS Hà Minh Hồng – Phó Chủ tịch Hội Khoa học lịch sử TPHCM, TS Thân Ngọc Anh - Trưởng khoa Triết học - Học viện Chính trị Khu vực 2

VOH

Bình luận

Đọc Báo