Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp xúc cử tri Quận 1 - Thời sự 11g00 26/11/2020

(VOH) - Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong có cuộc tiếp xúc với cử tri Quận 1 trước kỳ họp thứ 23 Hội đồng nhân dân Thành phố.

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri Quận 1 đã đề nghị Thành phố quan tâm giải quyết các vấn đề dân sinh như: xây dựng nếp sống văn minh đô thị, xử lý tiếng ồn, tình trạng ngập nước…. Cử tri Quận 1 cũng kiến nghị cần xử lý nghiêm việc không đeo khẩu trang nơi công cộng để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp thu đầy đủ kiến nghị của cử tri, đồng thời thông tin lại một số nội dung. Liên quan đến việc xử lý tội phạm ma túy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố cho biết trong các đề án triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TPHCM nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã dành riêng một đề án với các biện pháp quyết liệt trong công tác phòng chống ma túy thời gian tới.

Cũng tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cũng cho biết thêm về tình hình kinh tế 10 tháng năm 2020 chỉ tăng trưởng 1,3% (rất thấp so với tốc độ tăng trưởng bình quân 7,72% của giai đoạn 2016 – 2019). Tuy nhiên, trong tình hình bị ảnh hưởng bởi Covid-19 thì kết quả này là sự nỗ lực rất lớn trong khi đa số quốc gia đều tăng trưởng âm.

VOH

Bình luận

Đọc Báo