10 năm Sân khấu Thế Giới Trẻ: Điểm đến hấp dẫn khán giả - Thời sự 5g30 19/1/2020

(VOH) - Sân khấu kịch “Thế giới trẻ” vừa kỷ niệm 10 năm thành lập với buổi họp mặt ấm cúng quy tụ nhiều gương mặt của sân khấu này trong suốt 10 năm qua.

Tháng 1 năm 2010, sân khấu ra đời với một vài diễn viên trẻ mà tên tuổi chưa ai biết đến, nhưng sau 10 năm, tất cả đã trở thành những gương mặt đình đám của showbiz như: Thu Trang, Diệu Nhi, Khả Như, Hải Triều, La Thành, Thùy Dương… Hiện tại “Thế giới trẻ” đang ở vào hàng top của số ít các sân khấu luôn trong tình trạng cháy vé.

Để có được thành quả như ngày hôm nay đó là sự kiên trì không bỏ cuộc, mày mò từng bước tìm ra hướng đi riêng và đám ứng đúng nhu cầu của khán giả, trên hết là tình yêu nghề và biết trân trọng tài năng trẻ của đạo diễn Ngọc Hùng, quản lý sân khấu.

Nhìn lại 10 năm với những nốt nhạc thăng trầm, có cả nụ cười và nước mắt của Thế Giới Trẻ, đạo diễn Ngọc Hùng đã có cuộc trò chuyện với phóng viên VOH về hoạt động của sân khấu trong năm qua cũng như những dự định cho chặng đường tiếp theo, mà trước tiên là những vở diễn phục vụ Tết Canh Tý 2020.

Ngọc Thu

Bình luận

Đọc Báo