Đã có 69 bệnh viện đăng ký tổ chức tiêm phòng vắc-xin COVID-19 - Thời sự 11g00 ngày 15/6/2022

(VOH) - Hiện đã có 69 bệnh viện đăng ký tổ chức tiêm phòng vắc-xin COVID-19 tại bệnh viện, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến tiêm vắc xin phòng COVID-19 vào tất cả các ngày trong tuần.

Sở Y tế ban hành Công văn số 3964 yêu cầu các bệnh viện đã công bố đủ điều kiện tiêm vắc-xin phòng COVID-19 phải triển khai các hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận thuận tiện nhất cho người dân sinh sống và làm việc trên địa bàn Thành phố được tiêm vắc-xin phòng COVID-19 đủ liều và đúng lịch.

Thống kê hiện đã có 69 bệnh viện đăng ký tổ chức tiêm phòng vắc xin tại bệnh viện, đảm bảo các yêu cầu cụ thể như bố trí điểm tiêm tại đơn vị nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến tiêm vắc-xin phòng COVID-19 vào tất cả các ngày trong tuần. Điểm tiêm trong bệnh viện phải đảm bảo nguyên tắc an toàn tiêm chủng và thuận tiện cho người dân tiếp cận. Bố trí các bảng biểu, cử nhân sự hướng dẫn người dân di chuyển đến điểm tiêm trong bệnh viện.Đảm bảo sẵn sàng các điều kiện để tiến hành tiêm vắc-xin phòng COVID-19, bao gồm phân công nhân sự đã được tập huấn an toàn tiêm chủng thường trực tại điểm tiêm, liên hệ phòng Nghiệp vụ Dược, Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố để được cấp vắc-xin đầy đủ. Công khai lịch tiêm chủng, loại vắc-xin trên các phương tiện truyền thông tại bệnh viện...

VOH

Bình luận

Đọc Báo