Vợ chồng cùng nóng thì không thể giải quyết được vấn đề - Trò chuyện đêm khuya 24/11/2017

(VOH) - Anh chị kết hôn khá lâu! con trai lớn nay đã 23 tuổi, thế nhưng vợ chồng chị cứ mãi xung đột vì những lý do vụn vặt

Chị 42 tuổi và anh 48 tuổi, vốn là người cùng quê ở Quảng Ngãi, vợ chồng dắt nhau vào Sài Gòn đến nay đã mười mấy năm.

Bản tính chồng chị hay cằn nhằn, xét nét, trong khi chị thì lại là người tính hay nóng nảy, chấp nhất. Vì thế, giữa anh chị luôn có sự xung đột vì mọi lý do, dù là nhỏ nhặt nhất.

Lắng nghe tâm sự của chị, chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai cho rằng so với nhiều người đàn ông khác, chồng chị vẫn có mặt ưu điểm. Vấn đề là 2 người không tìm được giải pháp phù hợp, và dẫu không giải quyết được mâu thuẫn thì khi chia sẻ cũng khiến ta nhẹ lòng, bao dung cho nhau hơn.

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH Online

Bình luận

  • Dương thị phượng 23:46, 29/12/2017
    Con tên phượng quê quảng ngãi năm nay 28t, đã có được 1 con. Gia đình con gặp nhiều khó khăn trắc trở...chồng con cứ hay mắng nhiếc con, đánh đập con, chửi rủa xúc phạm con và ba má con.... Con stress luôn.mong chương trình được cho con được trò chuyện với cô mai.con xin chân thành cảm ơn quý chương trình và cô mai luôn sức khoẻ dồi dào.
  • VOH
    Bạn gửi số điện thoại đến chương trình để tiện liên lạc.

Đọc Báo