Con mê game, học hành sa sút phải làm sao ? - Trò chuyện đêm khuya 06/04/2018

(VOH) - 40 tuổi, một nách 4 con và một người chồng bị thần kinh không thể lao động, nay lại thêm đứa con trai thứ 2 vì mê game mà đến độ học hành sa sút ...

Gia đình chị nghèo, đất nông nghiệp cũng chỉ được cha mẹ cho vài sào. Hơn 6 năm trước chồng chị đột ngột trở bệnh nặng, đến nay thì không thể lao động được nữa. Giờ đây, với thu nhập không quá 9 triệu/ tháng, một mình chị trở thành trụ cột kinh tế nuôi cả gia đình. 

Thế rồi, con trai thứ 2 của chị, từ đang là một học sinh ngoan hiền, khá giỏi nay bỗng học hành sa sút nóng nãy, thậm chí cả bỏ nhà đi chỉ vì mê game.

Nghe câu chuyện của chị, cô Mai rất chia sẻ và mong muốn trước hết chị bình tâm và giữ sức khỏe của chính mình. Hãy cậy nhờ ông bà ngoại chăm sóc và bảo ban con trai trong giai đoạn này để cháu có thể hoàn thành chương trình học.

Song song đó chị cũng nên chia sẻ và cùng cháu quay lại với Trò chuyện đêm khuya để chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai trực tiếp trò chuyện với cháu.

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 21 giờ 05 đến 22 giờ 00 ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz.

Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (028) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 20 giờ 00.

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo