Lấy chủ đề “TPHCM – Điểm đến lý tưởng để khám phá Việt Nam”, Chương trình quảng bá lần này sẽ tập trung vào các sự kiện chính như: tham dự và quảng bá hình ảnh TPHCM tại Hội chợ ITB Berlin 2019; biểu diễn âm nhạc dân tộc, trình diễn và giới thiệu ẩm thực Việt Nam. Đặc biệt, chương trình Đêm Việt Nam thu hút sự tham gia của 250 công ty du lịch lữ hành và báo chí quốc tế. Tại Paris, Pháp, từ ngày 12/3, Sở Du lịch chủ trì cùng với Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam vàTPHCMthông qua Talkshow “Hành trình 100 năm Áo dài Việt Nam”, Triển lãm hình ảnh điểm đến Việt Nam…
Bình luận
Đọc Báo
-
Giá cà phê hôm nay 8/9/2022: Đảo chiều quay đầu giảm do nhà đầu tư rời bỏ thị trường
-
Trực tiếp kết quả xổ số Keno Vietlott hôm nay - XS Keno 8/9
-
Giá Bitcoin hôm nay 8/9/2022: Quay đầu tăng, nhuộm xanh toàn sàn
-
Lương Triều Vĩ đoạt giải "nhà làm phim châu Á" tại Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 27