Tạo ra nhiều startup thành công từ trường đại học - Thời sự 11g 21/2/2018

(VOH) - Việc kết nối các doanh nghiệp, các nhà đầu tư với các trường đại học cần được triển khai mạnh mẽ hơn nữa để có được những startup thành công xuất phát từ môi trường đại học.

Đó là một trong những nhiệm vụ chính mà ngành khoa học và công nghệ TP hướng đến trong năm 2018. Đặc biệt, cùng góp phần xây dựng TP trở thành Đô thị thông minh, vai trò của khoa học và công nghệ cũng cực kỳ quan trọng, nó vừa là động lực, vừa là cơ hội để ngành khoa học công nghệ TP phát huy thế mạnh của mình với các giải pháp thông minh, các sản phẩm ứng dụng cao trong thực tiễn.

Năm 2017, hoạt động thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo đã đạt được những kết quả rất nổi bật. Tiếp nối thành công đó, trong năm 2018, ngành khoa học và công nghệ sẽ tăng cường kết nối hoạt động nghiên cứu của trường đại học với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư.Trả lời phỏng vấn của VOH, ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP đã nhìn lại những kết quả đạt được trong năm qua và định hướng phát triển trong năm 2018.

 

 

VOH

Bình luận

Đọc Báo