Ngày 5/9 khai mạc liên hoan sân khấu cải lương toàn quốc 2018 - Thời sự 17 giờ 4/9/2018

(VOH) - Liên hoan sân khấu cải lương toàn quốc 2018 sẽ khai mạc vào tối 5/9 tại Nhà hát nghệ thuật cải lương Long An – Thành phố Tân An tỉnh Long An.

Đơn vị chủ nhà sẽ mở màn liên hoan với kịch bản cải lương “cuộc đời của mẹ” – tác giả Hoàng Song Việt – Đạo diễn Triệu Trung Kiên.

Liên hoan năm nay thu hút sự tham dự của 25 đơn vị  cải lương trên cả nước với 32 vở diễn đa dạng đề tài. Dự kiến sẽ có 500 diễn viên có mặt tại Long An biểu diễn, giao lưu cùng nhau trong ngày hội lớn nhất của ngành sân khấu liên tục từ ngày 5/9 đến ngày 19/9/2018. Ngoài các ngày dự thi, các đơn vị còn biểu diễn phục vụ cho bà con của Long An và nhiều tỉnh thành khác. Buổi khai mạc Liên hoan sân khấu cải lương toàn quốc 2018  sẽ được trực tiếp trên Đài phát thanh truyền hình Long An vào lúc 19h30. Bà Nguyễn Thị Thủy – Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Long An – Trưởng ban tổ chức liên hoan kỳ vọng cuộc thi sẽ phát hiện những tài năng và tạo cơ hội cho diễn viên, nghệ sĩ trên cả nước học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.  "Tôi cũng kỳ vọng, các đơn vị đến tham gia liên hoan ngoài những ngày thi diễn thì  các bạn sẽ dành 1 ít thời gian để tham gia các địa điểm du lịch của Long An để các bạn có thể hiểu thêm về đất và người Long An” - bà Nguyễn Thị Thủy nói.

VOH

Bình luận

Đọc Báo