Liên thông thủ tục hành chính điện tử trong lĩnh vực xây dựng, đất đai - Thời sự 17g00 9/4/2018

(VOH) - Theo báo cáo của UBND TPHCM, trong quý I năm 2018, công tác lãnh đạo, chỉ đạo Cải cách hành chính được thực hiện quyết liệt, chặt chẽ, xuyên suốt và kịp thời.

TPHCM đã triển khai và kết nối liên thông văn bản điện tử từ Văn phòng UBND TP đến các sở, ban, ngành và một số phường - xã, thị trấn, các tổng công ty với số lượng liên thông văn bản điện tử hơn 2,6 triệu văn bản.

TP tiếp tục thực hiện việc áp dụng chữ ký điện tử trong trao đổi văn bản điện tử, thư mời họp, chấm dứt tình trạng sử dụng văn bản giấy theo chỉ đạo của UBND TP, giúp TP tiết kiệm hơn 22 tỷ đồng.

Trong quý II năm 2018, TPHCM tiếp tục triển khai thực hiện liên thông thủ tục hành chính điện tử đối với lĩnh vực xây dựng, đất đai; đẩy mạnh triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

TP thực hiện kế hoạch cải cách chế độ công vụ, công chức, đề án xác định vị trí việc làm và thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương; tinh giản biên chế và hoàn thiện các nội dung về ủy quyền quản lý cán bộ, công chức, viên chức.

VOH

Bình luận

Đọc Báo