Làm gì để người Việt luôn ưu tiên dùng hàng Việt? (P1) - Thời sự 5g30 18/04/2019

(VOH) - Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã trải qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, phải làm gì để người Việt luôn ưu tiên dùng hành Việt.

Để hàng Việt Nam tiếp tục chinh phục người Việt Nam, bản thân các doanh nghiệp trong nước phải ý thức được vai trò nòng cốt, nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh phát triển thương hiệu và nghiêm túc thực thi cam kết để đưa ra những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Có như thế, chúng ta mới thấy được kết quả tốt đẹp của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đài TNND TPHCM tổ chức Tọa đàm “Làm gì để người Việt luôn ưu tiên dùng hàng Việt?” với sự tham gia của các vị khách mời: Ông Trần Tấn Ngời - Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam TPHCM, Thành viên Ban chỉ đạo Cuộc vận  động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; Ông Nguyễn Ngọc Hòa-Phó Giám đốc Sở Công thương TP, Thành viên ban chỉ đạo; Ông Phạm Ngọc Hưng- Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP và ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (VISSAN).

VOH

Bình luận

Đọc Báo