Kế hoạch cung cấp điện cho TPHCM Tết Nguyên đán 2018 - Thời sự 11g ngày 12/2/2018

(VOH) - Tổng công ty Tổng Công ty Điện lực TPHCM đã chỉ đạo các công ty thành viên lập kế hoạch vận hành chi tiết để đảm bảo cung cấp điện phục vụ nhân dân vui Tết.

Các đơn vị đã tổ chức kiểm tra toàn bộ lưới điện, đặc biệt kiểm tra kỹ đối với các địa điểm diễn ra lễ hội; xử lý toàn bộ các tồn tại trên lưới điện trước tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, kiên quyết không để xảy ra sự cố chủ quan. Tăng cường kiểm tra lưới điện để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục; xử lý ngay khi phát hiện các thiếu sót, nguy cơ gây sự cố cháy nổ…

Song song đó, thực hiện thay đổi kết lưới cao và trung thế, các điểm dừng phù hợp để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và đáp ứng nhu cầu phụ tải trong các ngày nghỉ tết Nguyên đán.

Cũng trong thời gian diễn ra Tết Nguyên đán (từ ngày 14/2 đến 20/2), Tổng công ty không cắt điện thi công, ngoại trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác. Trong thời gian này, các đơn vị điện lực bố trí đủ bộ phận trực vận hành sửa chữa điện 24/24, để sẵn sàng có mặt khắc phục sự cố điện cho khách hàng.

Khi xảy ra sự cố điện, người dân cần nhanh chóng thông báo cho ngành điện qua số điện thoại của Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.545454 để được kịp thời xử lý, khắc phục.

VOH

Bình luận

Đọc Báo