Áo dài xuống phố - Thời sự 17g00 11/03/2019

Chương trình "Truyền cảm hứng về Áo dài" diễn ra sáng 11/3 để lại ấn tượng đẹp về chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam trong lòng người dân thành phố và du khách quốc tế.

Hình ảnh những người mẫu khoác lên mình những chiếc Áo dài lộng lẫy xuất phát từ Nhà Văn hóa Thanh niên, diễu hành qua các điểm du lịch nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh như: Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Hồ Con rùa, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố và kết thúc tại phố đi bộ Bùi Viện cùng những màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng. Nhà thiết kế Sĩ Hoàng chia sẻ "điều mà tôi muốn làm cho thành phố này, ở đó người phụ nữ được ghi nhận không phải ở sự đóng góp mà còn vẻ đẹp của áo dài. Áo dài không phải là trang phục nữa mà nó là hồn vía của quê hương, đất nước”

Bên cạnh đó, những Nhà thiết kế Áo dài nổi tiếng Đỗ Trịnh Hoài Nam, Brian Võ và Việt Hùng đem đến chương trình các bộ sưu tập áo dài mới nhất “Thế giới như tôi thấy”, “Nàng sương mai”, “Khoảnh khắc hoa” qua phần diễu hành của các người mẫu chuyên nghiệp để truyền cảm hứng cho người dân về vẻ đẹp của chiếc áo dài và tình yêu, sự tự hào và tình yêu đối với trang phục truyền thống của Việt Nam.

VOH

Bình luận

Đọc Báo