Hội thảo quốc gia về xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN - Thời sự 17g00 17/3/2022

(VOH) – Tại TPHCM, đã diễn ra hội thảo “Những vấn đề mới, đột phá trong xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045”.

Sự kiện: Tin thời sự

Hôm nay, tại hội trường Thành uỷ TP.HCM, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội thảo quốc gia Những vấn đề mới, đột phá trong xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045.

Dự hội thảo có các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhiều nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực nhà nước pháp luật. Trước đó, đã có hai hội thảo diễn ra tại Hà Nội và Đà Nẵng về chủ đề này. Trong buổi sáng, hội thảo nghe các tham luận và thảo luận về những đột phá chiến lược và nhiệm vụ trọng tâm trong xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045.

Buổi chiều, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc - Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án "Chiến lược xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045” phát biểu tổng kết hội thảo.

 

VOH

Bình luận

Đọc Báo