Vé xe Tết đi các tỉnh miền Bắc còn rất nhiều - Thời sự 17g00 13/1/2020

(VOH) - Theo kế hoạch của Bến xe Miền Đông, thời gian bán vé Tết (bán vé trực tiếp tại bến xe và bán qua mạng trực tuyến) sẽ kết thúc vào ngày 20/1/2020.

Bến xe tăng cường tối đa lực lượng, phối hợp công an khu vực bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực bến cũng như phòng chống nạn cò mồi vé. Đến nay, chưa phát hiện trường hợp cò vé lừa đảo hành khách, cũng như chưa phát hiện trường hợp tăng giá vé vượt quy định.

Ông Nguyễn Hoàng Huy, Phó Tổng giám đốc Bến xe Miền Đông cho biết: hiện vé xe Tết các chặng từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Khánh Hòa, Bình Định… trở vào chủ yếu chỉ còn ghế ngồi.

Vé xe đi các tỉnh miền Bắc hiện còn rất nhiều. Số lượng vé theo kế hoạch là hơn 25.000 vé, trong đó, có gần 600 vé ngồi. Đến thời điểm này, vẫn còn 8.700 vé giường nằm và toàn bộ số lượng vé ghế ngồi chưa bán được.

Một số tuyến, đặc biệt là miền Trung, Tây Nguyên đã hết vé từ 25 đến 29 tháng Chạp. Từ 26 đến 28 âm lịch sẽ là cao điểm nhất. Bến xe điều động tăng cường khoảng 500 xe, ưu tiên xe giường nằm và phục vụ cho tuyến đường đã hết vé cục bộ.

Dự báo lượng hành khách đi lại dịp Tết Canh Tý sẽ tăng 2% so với Tết Kỷ Hợi, trong đó hành khách sẽ tăng cao vào từ 24 đến 28 tháng Chạp.

VOH

Bình luận

Đọc Báo