TP Thủ Đức xử phạt 4 trường hợp vi phạm phòng chống Covid-19 - Thời sự 11g00 9/5/2021

(VOH) - Các đoàn kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 TP Thủ Đức vừa xử phạt 4 trường hợp vi phạm phòng chống Covid-19.

Tối 8/5, các đoàn kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 TP Thủ Đức do Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Bạch Hoàng Phụng và Nguyễn Kỳ Phùng đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành tạm ngưng hoạt động kinh doanh của các cơ sở karaoke, massage, quán ăn... và việc đeo khẩu trang của người dân trên địa bàn.

Các đoàn đã kiểm tra 20 điểm kinh doanh, karaoke, quán ăn… tại các phường Hiệp Bình Chánh, Linh Trung, Linh Chiểu, Bình Thọ, An Khánh, Thảo Điền và đã lập biên bản 17 trường hợp. Trong đó, nhắc nhở 13 trường hợp và xử phạt 4 trường hợp do không đảm bảo công tác phòng chống dịch, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Qua kiểm tra, nhìn chung các cơ sở kinh doanh karaoke, massage, quán bar… đều đóng cửa tạm ngưng hoạt động theo chỉ đạo của Ủy ban nhân TPHCM, đại đa số người dân đều ý thức việc đeo khẩu trang khi ra đường và nơi công cộng. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít người chưa chấp hành tốt việc đeo khẩu trang theo đúng quy định hoặc mang đối phó với cơ quan chức năng. Trong những ngày tới, các đoàn kiểm tra TP Thủ Đức và 34 phường sẽ thường xuyên kiểm tra việc chấp hành quy định phòng chống dịch Covid-19.

VOH

MC: Minh Trung – Kim Phượng

Bình luận

Đọc Báo