Tọa đàm "Vì Thành phố sạch, xanh và giảm ngập nước" (kỳ 3) – Thời sự 5g30 17/9/2020

(VOH) – Phong trào thi đua TPHCM đang bước vào đợt 3 có nhiều nội dung cụ thể, gắn với thực tiễn và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội.

Phong trào thi đua 200 ngày chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đến nay, phong trào thi đua đang bước vào đợt ba có nhiều nội dung, từng nội dung có tiêu chí thi đua cụ thể, gắn với thực tiễn thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của các đơn vị và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của TPHCM. Rõ ràng nơi nào có sự quan tâm của các cấp ủy thì chất lượng chuyển biến rất rõ. Từ đó đổi mới phương thức, cách làm trong sự phối hợp phân vai, trách nhiệm và theo dõi địa bàn.

VOH có tọa đàm với chủ đề: “Vì Thành phố sạch, xanh và giảm ngập nước”, xoay quanh việc tìm các giải pháp để cùng các tập thể, cá nhân ra sức thi đua, sáng tạo nhằm đạt những thành tích tiêu biểu, đóng góp vào sự phát triển của Thành phố trong thời gian tới

Các vị khách mời tọa đàm: Ông Nguyễn Thành Trung – Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM. Bà Võ Thanh Huỳnh Anh - Phó Trưởng phòng chất thải rắn - Sở Tài nguyên và Môi Trường Thành phố. Ông Nguyễn Trần Bình - Phó Chủ tịch UBND Quận 11 và ông Hồ Phương - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Bình Thạnh.

 

VOH

Tin Audio Liên Quan

BÀI VIẾT TỪ AUDIO

Bình luận

Đọc Báo