Thủ Đức tri ân sự hỗ trợ phòng chống dịch của các tỉnh, thành – Thời sự 5g30 15/9/2021

(VOH) - Chủ tịch UBND Thành phố Thủ Đức cho rằng chính sự giúp đỡ ấy đã góp phần cùng Thành phố Thủ Đức thực hiện tốt công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân thời gian qua...

Hôm qua, Thành phố Thủ Đức tổ chức Chương trình tổng kết đợt hoạt động và tri ân sự hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 với Trường Đại học Y dược Thái Nguyên và Trường Đại học Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng.

Thời  gian qua bên cạnh các lực lượng y - bác sĩ, nhân viên y tế, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, Thành phố Thủ Đức còn nhận được sự quan tâm và chi viện lực lượng y tế của các tỉnh thành, trong đó có Trường Đại học Y dược Thái Nguyên và Trường Đại học Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND Thành phố Thủ Đức Hoàng Tùng gửi cảm ơn chân thành của Đảnng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thành phố Thủ Đức đối với sự giúp đỡ rất trách nhiệm, nhiệt tình của các lực lượng, trong đó có 346 cán bộ, sinh viên Trường Đại học Y dược Thái Nguyên và Trường Đại học Y dược Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND Thành phố Thủ Đức cho rằng chính sự giúp đỡ ấy đã góp phần cùng Thành phố Thủ Đức thực hiện tốt công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân thời gian qua và bước đầu đã kiểm soát được dịch bệnh trên địa bàn.

Ngọc Phong

Bình luận

Đọc Báo