Tha tù trước thời hạn cho phạm nhân đợt giữa năm 2019 – Thời sự 17g00 17/08/2019

(VOH) - Trại tạm giam Chí Hòa vừa tổ chức Lễ công bố quyết định của Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về tha tù trước thời hạn có điều kiện cho phạm nhân đợt giữa năm 2019.

Tham dự buổi Lễ công bố có Thượng tá Lê Công Vân – Phó Thủ trưởng thường trực Cơ quan Thi hành án hình sự CATP, đại diện Tòa án nhân dân TP, Viện kiểm sát nhân dân TP. 

Trong đợt này, Trại tạm giam Chí Hòa có 10 phạm nhân được tha tù trước thời hạn có điều kiện.

Phát biểu tại buổi Lễ công bố, Thượng tá Lê Công Vân – Phó Thủ trưởng thường trực Cơ quan Thi hành án hình sự CATP chúc mừng những phạm nhân được tha tù trước thời hạn; đề nghị thân nhân gia đình tiếp tục quan tâm, động viên giúp đỡ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để người được tha tù trước thời hạn có điều kiện thực hiện tốt nghĩa vụ của mình và làm tốt công tác phối hợp với chính quyền địa phương trong quản lý, giám sát, giáo dục.

Ngoài ra, Trại tạm giam Bố Lá và 7 Nhà Tạm giữ của Công an quận, huyện cũng đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cho 14 phạm nhân được tha tù trước thời hạn có điều kiện đợt giữa năm 2019.

Phú Sơn

VOH

Bình luận

Đọc Báo