Rạng ngời hình ảnh người thầy thuốc quân y – Thời sự 11g00 28/1/2022

(VOH) – Không ngại khó khăn gian khổ, những y bác sĩ mang quân hàm xanh đã xông pha, góp sức ở trận tuyến đầu để chia lửa cùng đồng đội tại tâm điểm chống dịch phía Nam, nhất là tại TPHCM.

Sự kiện: Tin Thời sự

Trong đợt dịch thứ tư tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quân đội đã điều động lực lượng Quân y bao gồm Bác sĩ, điều dưỡng và các học viên y khoa triển khai 660 tổ Quân y cơ động tại các Trạm y tế, Trạm y tế lưu động, các khu cách ly F0 tập trung của các xã, phường, thị trấn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Long An phối hợp cùng lực lượng tại chỗ phòng, chống dịch Covid-19.

Không ngại khó khăn gian khổ, những y bác sĩ mang quân hàm xanh đã xông pha, góp sức ở trận tuyến đầu để chia lửa cùng đồng đội tại tâm điểm chống dịch phía Nam, nhất là Thành phố Hồ Chí Minh. Ăn cùng dân, ở cùng dân, chia sẻ những đau thương mất mát cùng với nhân dân, mô hình Tổ quân y cơ động tại các Trạm y tế lưu động do Quân đội điều động trong bối cảnh Covid-19 vừa qua, đã phác họa rõ nét tình quân dân trong khó khăn, phát huy phẩm chất của bộ đội Cụ Hồ, bộ đội của dân, do dân và vì dân. VOH có cuộc phỏng vấn với Đại tá Nguyễn Vân Giang, Phó Cục trưởng Cục Quân y Bộ Quốc phòng.

VOH

Bình luận

Đọc Báo