Quốc hội thảo luận Báo cáo công tác của Chủ tịch nước và Chính phủ - Thời sự 17g00 29/3/2021

(VOH) - “Ấn tượng” là cảm nhận chung của nhiều đại biểu Quốc hội với những kết quả mà Chính phủ đạt được trong 5 năm qua.

Hôm nay (29/3), kỳ họp thứ 11 Quốc hội khoá XIV tiếp tục làm việc tại hội trường để thảo luận về các Báo cáo công tác nhiệm kỳ 2016-2021 của Chủ tịch nước và Chính phủ.

“Ấn tượng” là cảm nhận chung của nhiều đại biểu Quốc hội với những kết quả mà Chính phủ đạt được trong 5 năm qua. Chính phủ đã kế thừa những thành quả to lớn và kinh nghiệm quý trong quản lý, chỉ đạo điều hành từ các nhiệm kỳ trước, bám sát các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội và tình hình thực tiễn, với phương châm “Chính phủ kiến tạo phát triển, liêm chính, hành động quyết liệt, phục vụ Nhân dân”. Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đề ra trên tất cả các lĩnh vực. Huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và cộng đồng doanh nghiệp.

Hoàng Mai

Bình luận

Đọc Báo