Quảng bá tiếp thị số cho ngành du lịch TPHCM - Thời sự 11g00 10/7/2020

(VOH) - Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Google vừa tổ chức buổi đào tạo kiến thức kỹ thuật số và quảng bá tiếp thị số cho những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Hoạt động này nhằm mở rộng những cơ hội tiếp cận và thu hút khách hàng từ mạng Internet, thúc đẩy du lịch nội địa.

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP HCM việc quảng bá du lịch bằng kỹ năng số là xu hướng tất yếu trong thời đại hiện nay. Qua đại dịch Covid-19, cho thấy sự cần thiết và hiệu quả của kỹ năng số trong quảng bá du lịch. Những nhà làm quản lý du lịch hay các nhà kinh doanh du lịch phải thay đổi tư duy, cách thức trong việc tiếp cận với đối tượng khách hàng, tăng tính hiệu quả trong truyền thông quảng bá du lịch.

Khảo sát mới nhất từ Google cho thấy, một tín hiệu lạc quan cho thị trường du lịch nội địa tại Việt Nam nói chung, TPHCM nói riêng. Cụ thể tại Indonesia, Philippines và Việt Nam có hơn 25% người phản hồi cho biết có kế hoạch du lịch nội địa trong ba tháng tới, so với con số dưới 14% của các quốc gia như Australia và Nhật.

VOH

Bình luận

Đọc Báo