Phát huy vai trò của công đoàn, người lao động trong công tác bầu cử - Thời sự 5g30 16/5/2021

(VOH) - Bầu cử Quốc hội khoá XV và Đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là ngày hội lớn của toàn dân...

Bầu cử Quốc hội khoá XV và Đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là ngày hội lớn của toàn dân, là đợt sinh hoạt dân chủ sâu rộng, trực tiếp lựa chọn những đại biểu tiêu biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí nguyện vọng của nhân dân.

Góp phần để cuộc bầu cử đạt kết quả cao, từ nhiều tháng qua, thành phố Hồ Chí Minh nói chung, tổ chức công đoàn thành phố nói riêng đã và đang tích cực, chủ động chuẩn bị với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, đảm bảo cuộc bầu cử diễn ra dân chủ, bình đẳng, đúng luật, an toàn, tiết kiệm và ngày bầu cử 23/5 tới đây thực sự là ngày hội của toàn dân. Giúp người lao động hiểu rõ hơn những quy định về bầu cử Quốc hội, quyền và nghĩa vụ của công dân khi bầu cử, cũng như các hoạt động của tổ chức công đoàn thành phố vận động người lao động tham gia tốt công tác bầu cử, Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (VOH) tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Phát huy vai trò của công đoàn, người lao động trong công tác bầu cử”. 

Tham gia tọa đàm có các vị khách mời:

- Ông Hồ Xuân Lâm, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh.

- Ông Trần Văn Triều, Giám đốc Trung tâm tư vấn Luật, Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh.

- Ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận Bình Tân.

Huệ Như

Bình luận

Đọc Báo