Nhiều địa phương khẩn trương ứng phó bão số 6 - Thời sự 05g30 10/11/2019

(VOH) - Bão số 6 đang có những diễn biến phức tạp và ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta trong thời gian ngắn tới đây.

Trước diễn biến của bão số 6, 2 đoàn công tác của Ban chỉ đạo Trung ương phòng chống thiên tai được thành lập do Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường làm trưởng đoàn đã đến các tỉnh vùng tâm bão để kiểm tra công tác phòng chống bão và thăm hỏi những hộ gia đình khó khăn, hộ dân di dời đến nơi tạm trú an toàn.

Bão giật cấp 13, cách bờ biển Bình Định - Khánh Hòa hơn 200km - Hồi 07 giờ ngày 10/11, vị trí tâm bão ở vào khoảng 12,6 độ Vĩ Bắc; 111,7 độ Kinh Đông, cách bờ biển các tỉnh từ Bình Định đến Khánh Hòa khoảng 260km về phía Đông. 

Nhiều địa phương Nam Trung Bộ đã di dời dân tránh bão số 6 - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc ứng phó khẩn cấp bão số 6 năm 2019, nhiều địa phương đã di dời dân tránh bão.

Tây Nguyên có 41 hồ chứa bị hư hỏng chưa sửa chữa, nỗi lo khi bão về - Khu vực Tây Nguyên được dự báo sẽ có mưa lớn, nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn các hồ chứa thủy lợi xung yếu, trong khi khu vực này có tới 41 hồ chứa bị hư hỏng chưa sửa chữa.

VOH

Bình luận

Đọc Báo