Lãnh đạo thành phố kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 - Thời sự 5g30 7/5/2021

(VOH) - Chiều qua (6/5), Đoàn công tác do ông Ngô Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND Thành phố làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Hóc Môn và Quận 12.

Tại buổi kiểm tra ở chợ đầu mối nông sản Hóc Môn, bến xe An Sương, Công ty trách nhiệm hữu hạn Logistik Unicorp Việt Nam và Trung tâm y tế quận 12, ông Ngô Minh Châu đánh giá cao công tác phòng chống dịch của các đơn vị, qua kiểm tra cho thấy đại đa số người dân có ý thức cao trong công tác phòng chống dịch, thực hiện nghiêm 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế, tuy nhiên vẫn còn có một số người đeo không đúng quy cách cần được nhắc nhở.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp với chủng virus nguy hiểm, lây lan nhanh từ các quốc gia lân cận, vì vậy người dân và cả hệ thống chính trị thành phố luôn phải cảnh giác cao độ, không chủ quan với dịch. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu nhấn mạnh: "Khi có các chỉ đạo của thành phố thì phải thực hiện ngay, đặc biệt là triển khai đối với các nơi mà hàng quán tập trung đông người, như quán ăn, quán cà phê mà cự ly giãn cách không đảm bảo thì phải tổ chức lực lượng kiểm tra, nhắc nhở, xử lý cho kịp thời. Chúng ta phải giữ vững được, tiếp tục thực hiện phòng chống dịch theo phương châm là phòng ngừa tích cực, phát hiện sớm, cách ly nhanh, điều trị hiệu quả, xử lý dứt điểm nhanh chóng, ổn định tình hình và tuyệt đối không được chủ quan lơ là, và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống dịch bệnh".

Bá Nam

VOH

Bình luận

Đọc Báo