Khách quốc tế đánh giá cao công tác phòng chống dịch Covid-19 của TPHCM - Thời sự 17g00 17/2/2020

(VOH) - Nhiều đoàn khách du lịch đánh giá rất cao công tác vệ sinh phòng chống dịch của TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Sau khi Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh gửi thư tới các đối tác, bạn bè quốc tế thông tin ngành du lịch Việt Nam đang chủ động phòng chống dịch Covid-19 và các điểm du lịch Việt Nam vẫn mở cửa bình thường. Ngay sau đó, các doanh nghiệp, cũng như du khách quốc tế đã có những phản hồi rất tích cực.

Cụ thể, một đoàn khách Đài Loan (Trung Quốc) gồm các giáo sư, giảng viên trở về từ TPHCM đã viết phản hồi cảm ơn về dịch vụ rất tốt tại đây. Đoàn đánh giá rất cao công tác vệ sinh phòng chống dịch của TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đoàn khách này cũng cho biết đã đi đến nhiều địa điểm tại TPHCM và rất yên tâm khi thấy các nơi đều được phun thuốc khử trùng, cũng như bố trí nước rửa tay tiệt trùng và khẩu trang đầy đủ cho du khách.

Từ những phản hồi tích cực của du khách nước ngoài, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh yêu cầu các tỉnh, thành, các điểm đến du lịch, danh lam, thắng cảnh phải tiếp tục triển khai phòng chống dịch đúng theo quy định để tạo sự an tâm và thu hút du khách đến Việt Nam nhiều hơn ngay trong thời điểm này.

VOH

MC: Phong Phú - Kim Phượng

Bình luận

Đọc Báo