Hành trình Hoa bàng vuông lần 2 đến Tây Ninh - Thời sự 11g00 13/1/2021

(VOH) - Hôm qua, Công đoàn Viên chức thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Hành trình Hoa bàng vuông lần 2 tại Tây Ninh.

Chương trình với sự góp mặt của 43 đoàn viên ưu tú đến từ 35 Công đoàn cơ sở. Nội dung sinh hoạt bao gồm: Các đoàn viên thực hiện các đoạn phim ngắn giới thiệu về đội và các bảo tàng trên địa bàn thành phố; tham gia tọa đàm “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch trong tình hình mới gắn với việc phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam”; dâng hương, dâng hoa tại khu di tịch lịch sử Đảng ủy các cơ quan Dân – Chính – Đảng Trung ương Cục miền Nam và khu di tích lịch sử cấp Quốc gia Trung ương Cục miền Nam và cùng tham gia Hội thi hành trình khám phá lịch sử tìm hiểu về khu di tích Trung ương Cục miền Nam, Sư đoàn bộ binh 5….

Bên cạnh các hoạt động giáo dục truyền thống cho các đoàn viên công đoàn, công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách cũng được chú trọng. Chương trình hành trình Hoa bang vuông lần 2 đã trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa cho thương binh Lê Văn Chất và tặng 3 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, 50 phần quà cho các gia đình chính sách, thương binh nặng với tổng số tiền trên 110 triệu đồng tại huyện Tân Biên tỉnh Tây Ninh.

Chương trình còn tặng 1 hệ thống điện năng lượng mặt trời cho cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 5 và 20 xe đạp cho Sư đoàn 5 với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Huệ Như

VOH

Bình luận

Đọc Báo