Du lịch TPHCM sẽ tăng cường quảng bá thông qua Liên hoan Phát thanh toàn quốc - Thời sự 17g 3/8/2022

(VOH) - Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV - 2022 đang diễn ra Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề "Linh hoạt chuyển đổi – Thích ứng vượt lên"

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV - 2022 đang diễn ra Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề "Linh hoạt chuyển đổi – Thích ứng vượt lên" là một sự kiện lớn của ngành phát thanh cả nước và là hoạt động có ý nghĩa đối với Thành phố và cả nước sau hơn 2 năm phòng, chống đại dịch COVID-19.

Trong khuôn khổ liên hoan, Sở Du lịch TPHCM đã tham gia 1 gian hàng giới thiệu các sản phẩm du lịch mới của Thành phố, cùng với sự tham gia của 5 doanh nghiệp lữ hành giới thiệu các tour tuyến hấp dẫn cho các đại biểu tham qua.

Theo ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM thông qua liên hoan phát thanh toàn quốc lần này sẽ góp phần quảng bá du lịch Thành phố đến với các đại biểu của các tỉnh thành trên cả nước: “Nhân dịp này để quảng bá Bảo tàng của Đài VOH. Ngoài ra các doanh nghiệp lữ hành sẽ giới thiệu đến đại biểu đến tham gia liên hoan phát thanh những điểm du lịch nổi tiếng của Thành phố”.

Đặc biệt Công ty lữ hành Vietravel sẽ tổ chức chương trình du lịch tham quan Thành phố cho hơn 800 đại biểu các tỉnh, thành tham dự Liên hoan phát thanh toàn quốc năm 2022 nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trong chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh Chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City”.

Ngọc Phong

VOH

Bình luận

Đọc Báo