Đoàn ĐBQH TP tiếp nhận 5.051 ý kiến đóng góp cho các dự án luật – Thời sự 17g00 13/1/2021

(VOH) - Bà Văn Thị Bạch Tuyết - Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố cho biết từ đầu nhiệm kỳ khóa XIV đến nay đã tổ chức 112 hội nghị, hội thảo góp ý cho các dự thảo luật của Quốc hội.

Các hội nghị, hội thảo chuyên đề nhận được sự ủng hộ tham gia của đông đảo các chuyên gia, nhà khoa học, các hiệp hội, hội, các cơ quan quản lý, các vị luật sư, luật gia trên địa bàn Thành phố.

Qua các cuộc hội thảo, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố đã tiếp nhận 5.051 ý kiến đóng góp cho các dự án luật, từ đó, tập hợp, nghiên cứu và chắt lọc những ý kiến xác đáng, tâm huyết, trí tuệ, phản ánh được thực tiễn sinh động gắn với đặc thù của Thành phố Hồ Chí Minh để đóng góp có hiệu quả, thiết thực trong việc thảo luận, trình Quốc hội thông qua và cho ý kiến các dự án luật tại các kỳ họp. Nhiều ý kiến đã được các vị đại biểu Quốc hội đưa ra trao đổi trên diễn đàn Quốc hội, được đánh giá là thực tiễn, có tính khả thi và được tiếp thu trong các dự thảo luật, góp phần vào kết quả của công tác lập pháp của Quốc hội nhiệm kỳ khóa XIV.

Ngọc Phong

VOH

Bình luận

Đọc Báo