Dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số - Thời sự 11g00 16/11/2019

(VOH) - Trong thời đại kỷ nguyên số, để khách hàng trung thành với sản phẩm, ngoài yếu tố về chất lượng, giá thành thì dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau tốt luôn là yếu tố then chốt.

Trong thời đại kỷ nguyên số như hiện nay, để khách hàng trung thành với sản phẩm, ngoài yếu tố về chất lượng, giá thành cạnh tranh, phù hợp, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau tốt luôn là yếu tố then chốt để giữ chân khách hàng và có thêm lượt khách hàng tiềm năng. Bởi tìm khách hàng mới cũng sẽ tốn kinh phí doanh nghiệp gấp từ 5 đến 7 lần so với việc duy trì lượt khách hàng cũ. Mặt khác, phương thức tìm khách hàng thời nay cũng đã khác, hợp đồng được thực hiện một cách chuyên nghiệp hơn.

Lệ Loan

Bình luận

Cùng chuyên mục

Đọc Báo