Đẩy mạnh kích cầu du lịch Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Thời Sự 17g00 31/5/2020

(VOH) - Sáng 31/5, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tổ chức Diễn đàn kết nối lữ hành với chủ đề “Huế - Điểm đến an toàn và thân thiện”.

Đây là chuỗi hoạt động diễn ra sau buổi Lễ ký kết và công bố chương trình liên kết kích cầu du lịch giữa Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam. 

Sự kiện khẳng định quyết tâm của ngành du lịch 3 địa phương nhằm hành động phục hồi và phát triển du lịch trong bối cảnh mới, đồng thời hưởng ứng đợt phát động phong trào “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì. Theo ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam để chương trình đạt kết quả như mong muốn, 3 địa phương cũng cam kết triển khai nhiều nội dung trọng tâm, trong đó có việc: đảm bảo các điều kiện an toàn cho du khách tại điểm đến; có chính sách ưu đãi dành cho cộng đồng du khách và các doanh nghiệp du lịch; Hỗ trợ xây dựng thêm các sản phẩm du lịch mới...

Với nguồn tài nguyên thiên nhiên, văn hóa lịch sự phong phú, cùng hệ thống di sản được UNESCO công nhận, mỗi năm 3 địa phương này thu hút trên 60% khách du lịch quốc tế, đóng góp gần 20% vào doanh thu của ngành du lịch trong cả nước.

VOH

Bình luận

Đọc Báo