Câu lạc bộ Ươm tạo Doanh nghiệp Góp phần cùng xây dựng đô thị khởi nghiệp - Thời sự 17g00 17/9/2020

(VOH) - TPHCM đang phát triển với quyết tâm xây dựng một đô thị khởi nghiệp hiệu quả. Câu lạc bộ Ươm tạo Doanh nghiệp thành phố đã ra mắt vào ngày 11/05/2016 với mục tiêu chung đó.

Hơn 4 năm đi vào hoạt động, Câu lạc bộ đã khẳng định được vai trò của mình trong việc, giúp các ý tưởng thành lập doanh nghiệp mới trở thành sự thật, giúp cho các thành viên trong câu lạc bộ gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, chiến lược phát triển, nhu cầu về đào tạo và kỹ năng nghề nghiệp cho doanh nghiệp khởi nghiệp; tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Bên cạnh đó, việc thành lập câu lạc bộ Ươm tạo Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã giúp cho hoạt động ươm tạo tại Thành phố nói riêng cũng như cả nước nói chung được quảng bá sâu rộng, từ đó thu hút thêm nhiều ứng viên tham gia ươm tạo; Liên kết, hợp tác giữa các Trung tâm Ươm tạo chặt chẽ hơn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của các Trung tâm là thành viên trong Câu lạc bộ, trên tinh thần cùng nhau phát triển nhằm mục tiêu chung giúp cho hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp ngày một tốt hơn.

Và người sáng lập ra Câu lạc bộ Ươm tạo Doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh chính là Bà Lê Thị Bé Ba, Phó Giám đốc Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Nông nghiệp Công nghệ cao TPHCM. Để thấy rõ hơn hiệu quả cũng như những hỗ trợ định hướng cho doanh nghiệp khởi nghiệp đạt hiệu quả, VOH đã có cuộc phỏng vấn bà Lê Thị Bé Ba.

VOH

Bình luận

Đọc Báo