50 năm thực hiện di chúc của Bác - công tác xây dựng Đảng luôn là rường cột - Thời sự 5g30 06/8/2019

(VOH) - Chủ tịch Hồ Chí Minh trước khi đi xa đã để lại cho chúng ta bản Di chúc lịch sử. Di chúc của Người có giá trị lý luận và thực tiễn to lớn về nhiều mặt.

Trong “Di chúc” Bác để lại, điều trước hết là nói về Đảng. Người đã khẳng định sự đoàn kết trong Đảng là then chốt để Đảng tổ chức và lãnh đạo nhân dân ta hǎng hái đấu tranh tiến từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Đảng ta là một Đảng cầm quyền, do vậy, mỗi đảng viên và cán bộ phải thực sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, thật sự cần kiệm liêm chính, chí công vô tư. Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân. Để làm rõ những lời căn dặn của Bác trong Di chúc về công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tọa đàm 2 kỳ với chủ đề “50 năm thực hiện di chúc của Bác – công tác xây dựng Đảng luôn là rường cột” với sự tham gia của 2 vị khách mời: Phó Giáo sư-Tiến sĩ Hà Minh Hồng, Phó Chủ tịch Hội Khoa học lịch sử Thành phố; Tiến sĩ Nguyễn Thành Nam, Phó Trưởng Khoa Xây dựng Đảng và tư tưởng Hồ Chí Minh, Học viện Cán bộ thành phố Hồ Chí Minh.

VOH

Bình luận

Đọc Báo