Từ thực tế ngay chính TP chúng ta, đất nước chúng ta - mỗi người đều thấy rõ lợi thế khi hình thức này đã đáp ứng rất nhanh, đơn giản, tiện lợi và an toàn; phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của thế hệ doanh nghiệp cũng như khách hàng, nhất là tại các đô thị…
Theo Báo cáo Thương mại điện tử (TMĐT) vừa qua thì năm 2021 đã là một năm khởi sắc với nền kinh tế số toàn Đông Nam Á, trong đó TMĐT là động lực tăng trưởng chính. Riêng thị trường TMĐT Việt Nam được dự báo sẽ tăng 300%, từ 13 tỷ USD (năm 2021) lên 39 tỷ USD vào năm 2025.
Theo báo cáo của Lazada, 58% người tiêu dùng Việt tham gia khảo sát cho biết, họ sẽ tiếp tục mua sắm hàng hóa trên nền tảng TMĐT bởi sự tiện lợi và thói quen này sẽ vẫn duy trì, bởi 53% khách hàng thừa nhận, mua hàng trực tuyến đã trở thành một phần trong cuộc sống của họ.