Kênh FM 95.6 Mhz - Người bạn đồng hành thân thiết

(VOH) - FM 95.6 Mhz là kênh Giao thông đô thị duy nhất của TPHCM cung cấp thông tin đầy đủ về tình hình giao thông với hy vọng sẽ là người bạn đường cùng chung tay giải tỏa áp lực giao thông trên mỗi chuyến hành trình. FM 95.6 Mhz, làn sóng thứ 3 của Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM đến ngày hôm nay 23/9/2016 đã tròn 6 tuổi (23/9/2010 – 23/9/2016).

Mỗi bước đi trong 6 năm xây dựng và phát triển của mình, Kênh FM 95.6 Mhz luôn có sự đồng hành của bạn nghe Đài, sự đóng góp rất quan trọng của đội ngũ bác tài - những người mỗi ngày duy chuyển trên mọi cung đường. Đối với người dân thành phố, đặc biệt là cánh tài xế, làn sóng của Kênh có ý nghĩa quan trọng trên những chuyến hành trình. Đài là người bạn đồng hành mang đến rất nhiều thông tin hữu ích giúp người dân cập nhật tin tức, giải trí trên lộ trình di chuyển bất cứ lúc nào.

Anh Hòa, một bác tài đến từ vùng đất sông Lam - Hà Tĩnh, gắn bó với chúng tôi cũng đã hơn 4 năm có lẻ chia sẻ rằng anh rất mê chương trình VOH Giao thông. Vì sao ư? Theo anh là vì nghe Đài anh có thể chọn được cho mình hướng di chuyển thoải mái hơn, giảm bớt tắc đường cho những khu vực khác và trên hết cách trao đổi, những câu hỏi ân cần, gần gũi và ân cần của đội ngũ từ những người tiếp nhận điện thoại - bộ phận thư ký của Kênh FM 95.6 Mhz đã giúp cho cánh tài xế thoải mới hơn trên những chuyến hành trình:

“Thích nhất của tôi là chương trình VOH giao thông, hỗ trợ nhiều lắm, ví dụ tôi tính đi tuyến đường kia mà thấy Đài báo kẹt xe giúp tôi tìm tuyến khác đi cho đỡ kẹt hơn. Thực ra tôi cũng lưu thông trên đường hằng ngày, thấy tình hình giao thông tôi báo cho các bác tài khác biết tránh đỡ kẹt xe hơn. Gọi lên Đài thấy tổng đài viên nghe điện thoại trả lời rất đàng hoàng, nhiệt tình, rất dễ thương, mình báo về cảm thấy vui vẻ”. 

“Tôi nghiện nghe Đài với Kênh FM 95.6 Mhz. Vì trong đó cũng có một số chương trình ca nhạc hay, giảm bớt căng thẳng cho tài xế”.

Cảm động và ấm áp biết bao với những người đang ngày, đêm thực hiện chương trình như chúng tôi khi được nghe những lời chia sẻ, động viên và chân tình mộc mạc như vậy. Đó là anh Hà, thính giả vô cùng quen thuộc, luôn đồng hành cùng với chúng tôi trong suốt lộ trình di chuyển của mình. Không những thế, anh còn mời gọi các bác tài, người thân của mình gắn bó, tin yêu với làn sóng phát thanh FM 95.6 Mhz, Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH). 

Với Kênh FM 95.6 Mhz không chỉ có giao thông và đô thị, chúng tôi còn rất nhiều chương trình, chuyên mục với nội dung phong phú khác nhau, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của bạn nghe Đài gần xa. Đó là chương trình: Mỗi ngày một cơ hội; Hài kịch - Kịch hài; Phòng Mạch Radio; Khúc Nhạc Tình,… và chắc chắn không thể thiếu các chương trình “đinh”: Thư giãn cùng bác tài; Cho bạn cho tôi,... 

Một lần nữa, chúng tôi lại được vỡ òa cảm xúc khi nhìn lại hành trình 6 năm cùng nỗi niềm tâm tư tình cảm, gửi gắm chia sẻ của mọi người gửi về. Có fan hâm mộ còn cho biết sáng dậy nghe Đài, lúc ăn, lúc rảnh rỗi nghe Đài để chia sẻ những thông tin mới cập nhật, nhất là các chính sách, pháp luật mới, đồng thời trao đổi về những vấn đề đang được cả xã hội quan tâm như: giáo dục, y tế, lao động, việc làm,… đặc biệt trước khi đi ngủ phải đón nghe chương trình: Thư giãn cùng bác tài thì mới ngủ được:

“Kênh FM 95.6 của Đài TNND TP.HCM, nghe được chương trình chúng tôi như bắt được vật gì rất quý, bởi lẽ khi chương trình của chúng ta ngày nào còn hoạt động thì như con tim còn đập, chương trình nghỉ ngày nào chúng tôi cảm tưởng chúng tôi bị yếu mềm. Từ những vấn đề thông tin văn hóa, chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng nêu được cái ý nghĩa của cuộc sống, bảo đảm hơn nữa là vấn đề an toàn giao thông cho mọi người dân trong đó có tôi nói riêng và TP nói chung. Một cái nữa là món ăn tinh thần chương trình Thư giãn cùng bác tài; Cho bạn cho tôi được 95.6 phát sóng cái tình cảm đó sao mà nó êm ái lưu lyến đến thế. Cho đến hôm nay, chúng tôi là những người dân mong muốn chương trình được phát sóng dài mãi. 

“Rất bổ ích, nghe thông tin Đài báo về giao thông là tôi thích. Khi nào thấy xe cộ đông đúc chật chội là tôi báo cho các bác tài khác tránh đi, nghe Đài báo đường nào kẹt là tôi tìm đường khác tránh kẹt. Lúc trước thì có Thư giãn cùng bác tài rồi ca nhạc. Tôi ấn tượng nhất là chương trình: Cho bạn cho tôi, nhiều lúc lái xe mệt mỏi, chia sẻ kể về nghề nghiệp tài xế đỡ mệt, đỡ nhọc nhằn. Nói chung tôi rất thích kênh 95.6Mhz, các anh chị dẫn chương trình dễ thương. Hôm nay tôi cũng góp ý chương trình càng ngày càng tiến bộ, nhiều chương trình hay hơn nữa cho cánh tài xế nghe đỡ buồn”.

“Theo tôi thấy kênh FM 95.6 hay, ví dụ ai không biết thì theo dõi thêm cho biết để đề phòng bệnh hoặc tìm hiểu xem bệnh tình của mình thế nào? tôi cũng theo dõi radio nhiều lắm, canh giờ để mở lên nghe”.

“Tôi thấy kênh FM 95.6  bổ ích cho tài xế lắm, đăng tin người cần tìm việc hoặc tài xế nào muốn đổi công việc, khi thấy người phù hợp là bên tuyển dụng liên hệ liền”.

Chúng tôi - đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của Kênh Giao thông đô thị - FM 95.6 Mhz hoạt động đều đặn mỗi ngày từ 5g sáng đến 23g đêm không giờ nào ngơi nghỉ, luôn tìm tòi sáng tạo làm mới mình với các chương trình tiêu biểu như: Đi an toàn - Về hạnh phúc; Sài Gòn FM; Tâm điểm FM 95.6,... và xin mạo muội nhận mình là người bạn đường thân thiết, là chiếc cầu nối giữa người dân - các ban ngành thành phố với mục tiêu hướng đến đó là cùng chung tay góp phần xây dựng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho mọi người dân thành phố.

Trung tá Phạm Công Danh - Đội trưởng, Đội chỉ huy giao thông và điều khiển đèn tín hiệu giao thông thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM khẳng định: “Kênh GTĐT FM 95.6, Đài TNND TPHCM (VOH) đã có sự đóng góp đáng kể vào công tác trật tự an toàn giao thông hiện nay, một mặt kênh dần dần là người bạn thân thiết của nhân dân, đưa lựa chọn cho người dân chọn hướng đi thích hợp, tránh ùn tắc giao thông, đồng thời hỗ trợ tích cực cho lực lượng chức năng giải quyết nhanh chóng hiệu quả tình hình xung đột giao thông.

Mặt khác FM 95.6 còn làm tốt công tác tuyên truyền về văn hóa giao thông, kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, cải thiện văn hóa giao thông ở TP. Kỳ vọng trong thời gian tới, Kênh sẽ phát triển về lượng và chất, đầu tư hệ thống camera quan sát để thông tin đến người tham gia giao thông. Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập, tôi xin chúc BGĐ, lực lượng  phóng viên của Kênh luôn được sự tin yêu của người dân TP. Và cũng kính chúc quý thính giả của Kênh an toàn trên mọi nẻo đường, đi đến nơi về đến chốn”

Sáu năm, thời gian chưa đủ dài nhưng cũng không quá ngắn, chúng tôi luôn lắng nghe thấu hiểu, bắt nhịp cùng hơi thở cuộc sống của thời đại. Cũng trong xu thế đó, Kênh FM 95.6 Mhz, Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH) sẽ tiếp tục đồng hành, luôn là người bạn thân thiết với cùng người dân thành phố. Chắc chắn rằng trong suốt chặng đường đã qua, chúng tôi vẫn còn đó những thiếu sót chưa thể làm hài lòng quý vị khán thính giả và nhân dịp này, một lần nữa chúng tôi rất mong quý vị thính giả hãy tiếp tục dành sự tin yêu và đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường sắp tới. 

Thanh Tuyền

Bình luận

  • Ho quang minh 18:43, 21/04/2022
    Xin số ll để quảng cáo trên fm 95.6 và 99.9 xin cảm ơn
  • VOH
    Về thông tin quảng cáo bạn vào địa chỉ này để xem chi tiết: https://www.vohad.com.vn/ Thân!
  • Phạm Thị Hoa Sen 11:12, 28/05/2019
    Tôi rất yêu mến giọng nói của MC Hà Diễm nhưng tìm fb hoài ko đc.Mong radio 95,6 cho mình hình đại diện của MC Hà Diễm.Tks😍
  • VOH
    Thông tin về chương trình trên kênh FM 95.6 Mhz Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, bạn vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 028 38221188
  • Huỳnh Thanh 09:40, 25/05/2019
    Cho mình xin sdt của 95.6 VOH để giao lưu vs ạ
  • VOH
    Thông tin về chương trình trên kênh FM 95.6 Mhz Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, bạn vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 028 38221188
  • Nguyễn Xuân Bình 07:18, 16/04/2019
    Chào VOH!. Tôi cài đặt VOH từ App store cho điện thoại IPhone, nhưng khi mở thì hiện thông báo “ Không lấy được dữ liệu kênh !”. ( Nếu nghe qua Việt radio, Radio Vietnam thì lại được. Tôi muốn nghe trực tiếp từ VOH). Chỉ giúp tôi cách khắc phục. Xin chân thành cảm ơn!. Xuân Bình
  • VOH
    Chào bạn, hiện tại App của Đài đang trong quá trình nâng cấp nên tạm thời bạn vào địa chỉ sau tải và cập nhật App của VOH để nghe được các kênh Radio Đài. Bản android: https://play.google.com/store/apps/details?id=namviet.media.vohapp.android Bản Ios: https://itunes.apple.com/vn/app/voh-radio-online/id1460544726?mt=8

Đọc Báo